Liên kết website
Tin tức
Varane lập công, Man Utd may mắn hạ Wolves

Đăng ngày: 15/08/2023 07:07
Varane lập công, Man Utd may mắn hạ Wolves
    Trên sân nhà, Man Utd đã chơi không tốt khi tiếp Wolves ở vòng đầu tiên Premier League 2023-24. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" vẫn may mắn thắng 1-0 nhờ pha lập công của trung vệ Varane.

Man Utd được đặt nhiều kỳ vọng ở mùa giải 2023-24 khi đội bóng của HLV Ten Hag chi hơn 100 triệu bảng để mang về một số cầu thủ, bổ sung chất lượng cho đội hình. Tuy nhiên, ngay trận đấu đầu tiên, "Quỷ đỏ" phần nào gây thất vọng bởi lối chơi không ấn tượng, vẫn bạc nhược như nhiều trận đấu ở mùa giải trước. 

Được thi đấu trên sân nhà, Man Utd trình diễn kém hơn Wolves. Các chỉ số thống kê cho thấy đội khách chơi hay hơn đội chủ nhà. Man Utd kiểm soát bóng 51% thời gian, tung ra 15 lần dứt điểm và chỉ 3 lần bóng đi trúng cầu môn. Wolves cầm bóng ít hơn không đáng kể, với 49% thời gian, đội khách tung ra 23 lần dứt điểm, 6 lần bóng đi trúng cầu môn.

Chiến thắng của Man Utd rất may mắn và được tạo dựng bởi hai nhân vật chính. Đầu tiên là thủ thành Onana, chốt chặn cuối cùng của Man Utd chơi lăn xả trong lần đầu tiên ra mắt Premier League, anh có 6 lần cứu thua cho đội bóng mới. Sau đó là Varane, trung vệ người Pháp ghi bàn ở phút 76 để mang về chiến thắng 1-0 cho đội chủ sân Old Trafford.

Man Utd tiếp Wolves với đội hình 4-2-3-1, hai tân binh Onana và Mount đều có tên trong đội hình xuất phát, tiền đạo Hojlund gặp chấn thương lưng nên không được đăng ký ở trận này. Sau tiếng còi khai cuộc, Man Utd đã không thể dồn ép đối thủ dù kiểm soát bóng nhỉnh hơn. Với những đợt lên bóng phản công nhanh, Wolves gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ đội chủ nhà.

Phút 25, từ pha phản công nhanh, Sarabia đã thoải mái dứt điểm từ bên trái đầu vòng cấm địa, bóng đi cắt mặt khung thành Man Utd ra ngoài. 5 phút sau, Cunha thoát xuống dứt điểm từ bên phải trong vòng cấm địa Man Utd, bóng tiếp tục đi cắt mặt khung thành ra ngoài. 

Lối chơi của Man Utd khá nhạt nhòa, họ có tới 8 lần dứt điểm trong hiệp một, song không một lần khiến khung thành của Sa chao đảo. Bước vào hiệp hai, Wolves gia tăng kiểm soát bóng và tấn công khiến Man Utd càng thêm khó khăn. Phút 48, đội khách suýt chút nữa mở tỉ số, đáng tiếc Sarabia lại đệm bóng vọt xà từ cự ly 3m.

Phút 55, Cunha đột phá ở trung lộ và dứt điểm chìm hướng bóng vào góc phải, Onana đổ người đẩy bóng ra ngoài. Man Utd chơi không hay trong hiệp hai nhưng lại may mắn. Phút 76, Wan-Bissaka chuyền bóng nhanh để Varane đánh đầu từ cự ly chưa đầy 5m ghi bàn mở tỉ số.

Bị thủng lưới Wolves vùng lên mạnh mẽ. Phút 83, Silva dứt điểm từ góc hẹp Onana đã khép góc kịp thời, dùng chân cản bóng ra ngoài. Một phút sau, Silva tiếp tục thử sức với một cú sút chìm trong vòng cấm địa, nhưng Onana tiếp tục dùng chân cản bóng.

Ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, VAR xuất hiện để kiểm tra tình huống lao ra của Onana, thủ thành người Cameroon không chạm được tay vào bóng và va chạm với cầu thủ Wolves, khiến đối phương ngã. Tuy nhiên, Man Utd may mắn thoát phạt đền, nhờ đó họ bảo vệ được chiến thắng 1-0 và giành trọn 3 điểm ở trận đầu tiên của mùa giải mới.

Liên hệ tổng đài K+ ngay hôm nay để tận hưởng trọn vẹn độc quyền Ngoại Hạng Anh

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Tottenham và Brentford rượt đuổi tỉ số nghẹt thở trong ngày Ngoại hạng Anh trở lại
Fernandes tỏa sáng, Man Utd thắng nhẹ trên sân Southampton
Ngược dòng đẳng cấp, Tottenham khẳng định tham vọng
Jorginho nổ súng, Chelsea nhẹ nhàng đánh bại Everton trong trận cầu 18 phút bù giờ
Man UTD bị cầm chân trong ngày Ronaldo trở lại
The Blues tan nát, Pháo thủ thăng hoa
Erling Haaland giúp Man City có chiến thắng trước Bayern
Arsenal đạt thoả thuận với Zinchenko và Man City
Sterling chính thức ra mắt Chelsea
Man United tăng cường hàng thủ bằng “sao” của Ajax