Liên kết website
Tin tức
Arsenal đạt thoả thuận với Zinchenko và Man City

Đăng ngày: 19/07/2022 08:22
Arsenal đạt thoả thuận với Zinchenko và Man City
    Theo The Athletic, Arsenal đang trong quá trình hoàn tất việc chiêu mộ Oleksandr Zinchenko sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 25 tuổi này.

Arsenal đã đưa ra đề nghị 30 triệu bảng + 2 triệu bảng phụ phí và được Man City chấp nhận. Pháo thủ hiện cũng đạt được các điều khoản cá nhân với tuyển thủ Ukraine.

Nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, Zinchenko sẽ rời khỏi chuyến du đấu trước mùa giải của Man City để tiến hành kiểm tra y tế và ký hợp đồng với câu lạc bộ phía bắc London trong tuần này.

Zinchenko sẽ trở thành tân binh thức 5 của Arsenal trong mùa Hè sau Gabriel Jesus cũng từ Man City, Fabio Vieira từ Porto, Matt Turner từ New England và Marquinhos từ Sao Paulo.

Zinchenko là mẫu cầu thủ đa năng. Ngoài vị trí hậu vệ trái, anh còn có thể chơi tốt trong vai trò của một tiền vệ trung tâm nhờ khả năng giữ bóng và chuyền bóng ấn tượng.

Tuyển thủ Ukraine đã có được thành công vang dội tại Man City, khi giành 4 chức vô địch Premier League, 4 League Cup, 1 FA Cup, 1 Siêu Cúp Anh và 1 lần giành ngôi Á quân Champions League.

Ở mùa giải 2021/22, cầu thủ sinh năm 1995 không được trọng dụng do Joao Cancelo có phong độ quá tốt. Zinchenko chỉ có 10 lần đá chính tại Premier League và 5 lần vào sân từ ghế dự bị. Anh quyết định chia tay sân Etihad để tìm cơ hội thi đấu thường xuyên.

Sự xuất hiện của Zinchenko gần như đóng sập cơ hội ra sân của cầu thủ trẻ Nuno Tavares ở mùa giải tới. Zinchenko sẽ cùng Kieran Tierney tạo nên cuộc cạnh tranh lành mạnh cho một suất đá chính trong đội hình của HLV Arteta. Ngoài ra, anh cũng là phương án dự phòng cho vị trí tiền vệ trung tâm.


Truyền hình K+ độc quyền phát sóng Ngoại Hạng Anh mùa giải 2022/23, nhanh tay liên hệ tổng đài K+ để lắp đặt K+ hoặc gia hạn K+ ngay.

Tham khảo thêm :


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Sterling chính thức ra mắt Chelsea
Man United tăng cường hàng thủ bằng “sao” của Ajax
Paul Pogba chuẩn bị đến Juventus kiểm tra y tế
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23