Liên kết website
Tin tức
Fernandes tỏa sáng, Man Utd thắng nhẹ trên sân Southampton

Đăng ngày: 27/08/2022 21:34
Fernandes tỏa sáng, Man Utd thắng nhẹ trên sân Southampton
    Với bàn thắng duy nhất được ghi bởi Fernandes, Man Utd đã có chiến thắng 1-0 trên sân của Southampton ở vòng bốn Premier League. Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của "Quỷ đỏ".

Man Utd bước vào trận đấu trên sân Southampton với sự chủ động cao, đội khách sớm chiếm lĩnh thế trận. Tuy nhiên, áp lực tấn công của Man Utd không lớn, bởi HLV Ten Hag hiểu rằng khả năng tổ chức tấn công của các học trò chưa tốt, do vậy nếu để họ chơi tấn công với đội hình dâng cao sẽ dễ dính đòn phản công của Southampton.

Mu thắng Southampton

Cơ hội tốt nhất để Man Utd mở tỷ số trong hiệp một tới ở phút 20. Các cầu thủ đội khách khiến khung thành của Southampton chao đảo với ba pha dứt điểm liên tiếp ở cự ly gần. Elanga không thắng được thủ thành Bazunu, Fernandes và Eriksen đưa bóng đập người cầu thủ đội chủ nhà bật ra.

Ở nửa cuối hiệp một, Southampton đã vùng lên tạo được thế trận cân bằng. Đội chủ nhà cũng có một vài pha dứt điểm, nhưng đều không thể gây nguy hiểm cho khung thành của De Gea.

Bước vào hiệp hai được 10 phút, Man Utd đã có bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Đội khách có được pha tấn công nhuần nhuyễn hiếm có, Dalot tạt bóng từ bên phải vào, Fernandes đệm lòng chân phải ở đầu vòng cấm địa, bóng đi đập đất hướng vào góc trái và trở thành bàn thắng. 

Sau bàn thua Southampton vùng lên mạnh mẽ, đội chủ nhà dồn ép đội khách. Man Utd chơi phòng thủ khá vất vả. Những điều chỉnh nhân sự của Ten Hag như Ronaldo hay Casemiro không giúp Man Utd sáng hơn, tuy nhiên lối chơi "một màu" của đội chủ nhà khiến họ không thể tạo ra sự đa dạng trong cách tiếp cận khung thành của De Gea.

Lối chơi của Southampton dựa vào những cầu thủ cao to, đậm thể lực, họ thường xuyên nhồi bóng bổng và đánh đầu. Trong một ngày hàng thủ của Man Utd chơi ở mức tròn vai, De Gea bọc lót tốt ở phía sau thì đội khách đã không bị lọt lưới, nhờ vậy bảo toàn được tỷ số.

Chiến thắng 1-0 trước Southampton chưa thực sự mãn nhãn với người hâm mộ Man Utd, tuy nhiên dù sao "Quỷ đỏ" cũng đã hoàn thành nhiệm vụ giành ba điểm. Man Utd có chiến thắng thứ hai liên tiếp và chắc chắn cải thiện mạnh thứ hạng sau vòng thứ tư.

 

Truyền hình K+ độc quyền phát sóng Ngoại Hạng Anh mùa giải 2022/23, nhanh tay liên hệ tổng đài K+ để lắp đặt K+ hoặc gia hạn K+ ngay.

 

 

 

Tham khảo thêm :

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Ngược dòng đẳng cấp, Tottenham khẳng định tham vọng
Jorginho nổ súng, Chelsea nhẹ nhàng đánh bại Everton trong trận cầu 18 phút bù giờ
Man UTD bị cầm chân trong ngày Ronaldo trở lại
The Blues tan nát, Pháo thủ thăng hoa
Erling Haaland giúp Man City có chiến thắng trước Bayern
Arsenal đạt thoả thuận với Zinchenko và Man City
Sterling chính thức ra mắt Chelsea
Man United tăng cường hàng thủ bằng “sao” của Ajax
Paul Pogba chuẩn bị đến Juventus kiểm tra y tế
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23