Liên kết website
Tin tức
The Blues tan nát, Pháo thủ thăng hoa

Đăng ngày: 24/07/2022 10:01
The Blues tan nát, Pháo thủ thăng hoa
    Trận đấu Arsenal vs Chelsea đã có kết quả đầy bất ngờ khi Pháo thủ giành chiến thắng trước đội bóng cùng thành phố với tỷ số đậm đà 4-0. Arsenal đã có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này là chức vô địch Florida Cup.

The Blues tan nát, Pháo thủ thăng hoa kết quả bất ngờ 4-0 cho Arsenal

Arsenal đang có phong độ và sự hưng phấn hơn hẳn so với Chelsea khi họ đã toàn thắng cả 3 trận giao hữu tiền mùa giải, trong khi The Blues vừa để thua Charlotte FC sau loạt luân lưu.

arsenal 4-0 Chelsea

Bước vào trận đấu, tốc độ được đẩy lên rất cao ngay từ đầu. Arsenal là đội cho thấy sự lấn lướt hơn và họ đã có được bàn thắng mở tỷ số ngay phút 15. Từ sai lầm của hàng thủ Chelsea, Jesus có cơ hội đối mặt với Mendy và anh đã sục bóng đầy kỹ thuật để mở tỷ số.

Hưng phấn sau bàn mở tỷ số, Arsenal càng đá càng hay. Họ dồn ép The Blues nghẹt thở và sớm có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 36, lại từ một tình huống phản công, Martinelli kiến tạo để Odegaard có pha dứt điểm quyết đoán đánh bại Mendy nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Arsenal.

Đây cũng là kết quả của hiệp thi đấu đầu tiên. Bước sang hiệp 2, Chelsea cố gắng kiểm soát bóng nhiều hơn. Nhưng trong khi chưa tạo ra nhiều cơ hội đáng chú ý, họ đã phải nhận bàn thua thứ 3.

Phút 66, Saka đi bóng nỗ lực trước khi chuyền cho Odegaard bên cánh trái. Cú dứt điểm của cầu thủ này bị Mendy cản phá. Xhaka sau đó đá bồi nhưng vẫn không thắng được thủ môn của Chelsea. Nhưng Saka đã nhanh chóng ập vào đệm bóng nâng tỷ số lên 3-0.

Đến phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, Arsenal còn có thêm 1 bàn thắng nữa. Cedric Soares thực hiện đường tạt bóng hoàn hảo để Lokonga đánh đầu tung lưới Mendy ấn định tỷ số 4-0.

Kết quả cuối cùng trận Arsenal vs Chelsea là 4-0 nghiêng về phía Pháo thủ. Arsenal có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này là chức vô địch Florida Cup. Trong khi đó, Chelsea tiếp tục chìm trong thất vọng.

Ở diễn biến khác, Haaland đã có bàn thắng đầu tiên cho Man City

Truyền hình K+ độc quyền phát sóng Ngoại Hạng Anh mùa giải 2022/23, nhanh tay liên hệ tổng đài K+ để lắp đặt K+ hoặc gia hạn K+ ngay.

Tham khảo thêm :


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Erling Haaland giúp Man City có chiến thắng trước Bayern
Arsenal đạt thoả thuận với Zinchenko và Man City
Sterling chính thức ra mắt Chelsea
Man United tăng cường hàng thủ bằng “sao” của Ajax
Paul Pogba chuẩn bị đến Juventus kiểm tra y tế
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23