Liên kết website
Tin tức
Jorginho nổ súng, Chelsea nhẹ nhàng đánh bại Everton trong trận cầu 18 phút bù giờ

Đăng ngày: 07/08/2022 09:49
Jorginho nổ súng, Chelsea nhẹ nhàng đánh bại Everton trong trận cầu 18 phút bù giờ
     Với đẳng cấp và đội hình vượt trội, thầy trò HLV Thomas Tuchel đã có chiến thắng dễ dàng trước Everton để mang về trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu đầu tiên của Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/2023.

Jorginho nổ súng, Chelsea nhẹ nhàng đánh bại Everton trong trận cầu 18 phút bù giờ

Hai đội nhập cuộc với tinh thần rất cao, liên tiếp là những tình huống bóng ăn miếng trả miếng ở những phút đầu tiên của trận đấu, nhờ vào lợi thế sân nhà, Everton đã nhập cuộc vô cùng tự tin và có cho mình những cơ hội khá nguy hiểm về phía khung thành của The Blues, tuy nhiên sự chắc chắn của Thiago Silva và Koulibaly đã ngăn chặn được các pha bóng tấn công của đội chủ nhà.

Chelsea vs Everton

Những phút sau đó, thầy trò HLV Thomas Tuchel dần tìm lại được thế trận và có lời đáp trả khá đầy sức nặng, phút thứ 10 của trận đấu, Kai Havertz có cơ hội ghi bàn khi đối mặt với khung thành của Everton, tuy nhiên tiền đạo người Đức đã xử lý quá chậm và bị hậu vệ Godfrey cản phá.

Sau pha bóng lăn xả cản phá tình huống đối mặt của Havertz, hậu vệ Godfrey đã gặp phải một chấn thương rất nặng, anh phải nhờ đến sự trợ giúp của các bác sĩ và không thể tiếp tục thi đấu cho Everton.

Ở những phút thi đấu giữa hiệp 1, Chelsea đã làm chủ hoàn toàn thế trận cùng với đó là liên tiếp những tình huống uy hiếp khung thành của thủ môn Pickford, liên tiếp những cơ được bị bỏ lỡ bởi mũi giày của Mason Mount và Kai Havertz.

Tấn công dồn dập tuy nhiên The Blues vẫn không thể tìm được bàn thắng mở tỷ số trước hàng phòng ngự thi đấu vô cùng kỷ luật của Everton. Và phải đợi đến phút thứ 45+7, từ một tình huống thoát xuống thông minh của Ben Chilwell đối mặt với khung thành của đội chủ nhà buộc Doucoure  phải phạm lỗi lộ liễu trong vòng cấm, trọng tài sau đó lập tức chỉ về chấm phạt đền và Jorginho đã không mắc một sai lầm nào để có bàn thắng mở tỷ số cho The Blues.

Hiệp thi đấu thứ nhất kết thúc ngay sau đó, Chelsea là đội dẫn trước với tỷ số 1-0

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Chelsea chủ động chơi chậm lại và chờ đợi thời cơ để kết liễu đội chủ nhà, suốt những phút đầu của hiệp thi đấu thứ 2 chứng kiến sự kiểm soát tuyệt đối của The Blues, thầy trò HLV Tuchel tỏ ra khá tự tin và không mắc một sai lầm nghiêm trọng nào.

Phải đợi đến phút thứ 75 của trận đấu, đội chủ nhà mới bắt đầu có những dấu hiệu tràn lên để tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên thầy trò HLV Lampard tỏ ra khá lúng túng trước hàng phòng ngự được tổ chức kỷ luật của The Blues.

Everton tấn công trong vô vọng, không những vậy đội bóng vùng Merseyside còn phải hứng chịu những đợt phản công vô cùng nguy hiểm của Chelsea và phải nhờ đến may mắn, đội chủ nhà mới không phải bị vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.

Những phút cuối của trận đấu chứng kiến sự bất lực của đội chủ nhà trước lối chơi cực kỳ khó chịu của Chelsea. Thầy trò HLV Tuchel đã thi đấu tập trung và không để thủng lưới bất cứ bàn nào. Trận đấu chính thức khép lại với tỷ số 1-0 cho Chelsea.

Chiến thắng nhẹ nhàng trước Everton ngay trên sân khác trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/2023 sẽ giúp cho thầy trò HLV Tuchel tạo được đòn bẩy tâm lý cho một mùa giải đầy hứa hẹn phía trước.  Nhất là đến vòng đấu tiếp theo, The Blues sẽ phải gặp một đối thủ rất mạnh đó chính là Liverpool.


Truyền hình K+ độc quyền phát sóng Ngoại Hạng Anh mùa giải 2022/23, nhanh tay liên hệ tổng đài K+ để lắp đặt K+ hoặc gia hạn K+ ngay.

Tham khảo thêm :


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Man UTD bị cầm chân trong ngày Ronaldo trở lại
The Blues tan nát, Pháo thủ thăng hoa
Erling Haaland giúp Man City có chiến thắng trước Bayern
Arsenal đạt thoả thuận với Zinchenko và Man City
Sterling chính thức ra mắt Chelsea
Man United tăng cường hàng thủ bằng “sao” của Ajax
Paul Pogba chuẩn bị đến Juventus kiểm tra y tế
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23