Liên kết website
Tin tức
Paul Pogba chuẩn bị đến Juventus kiểm tra y tế

Đăng ngày: 24/06/2022 22:31
Paul Pogba chuẩn bị đến Juventus kiểm tra y tế
    Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Juventus và Paul Pogba về cơ bản đã đạt được thỏa thuận và hợp đồng giữa 2 bên sẽ được ký kết khi tiền vệ người Pháp hoàn tất kiểm tra y tế.

Pogba quyết định không gia hạn hợp đồng với MU để trở thành cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Tiền vệ người Pháp được nhiều đội bóng theo đuổi, nhưng anh ưu tiên được trở về Juventus, đội bóng mà cầu thủ này chơi rất tốt trước đây.

 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Juventus và Paul Pogba về cơ bản đã đạt được thỏa thuận về hợp đồng. Hai bên còn một vài điều khoản nữa cần thống nhất để chính thức ký kết sau khi tiền vệ người Pháp hoàn tất kiểm tra y tế.

Được biết, Juventus sẵn sàng trả lương 8 triệu Euro/mùa cho tiền vệ người Pháp. Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1993 vẫn nhận được những tiền phụ phí, thưởng tùy thuộc vào màn trình diễn của mình ở mùa giải mới.

Paul Pogba đã có 4 mùa giải khoác áo Juventus từ 2012 đến 2016. Cầu thủ này có 34 bàn thắng, 40 kiến tạo sau 177 trận ra sân cho “Bà đầm già” thành Turin. Nếu ký hợp đồng gia nhập Juventus ở mùa hè năm nay, Pogba sẽ tiếp tục được làm việc dưới sự huấn luyện của HLV Max Allegri./.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ tổng đài K+ để đăng ký lắp đặt K+ hoặc nạp tiền gia hạn K+ ngay hôm nay để không bỏ lỡ giải Ngoại Hạng Anh độc quyền trên K+

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23