Liên kết website
Tin tức
Tân binh đắt giá của Dortmund Sebastien Haller bị ung thư

Đăng ngày: 19/07/2022 15:30
Tân binh đắt giá của Dortmund Sebastien Haller bị ung thư
    Sebastien Haller không thể tiếp tục tham gia tập luyện cùng các đồng đội ở Dortmund sau khi được các bác sĩ xác định có khối u tinh hoàn.

Tân binh đắt giá của Dortmund Sebastien Haller bị ung thư

"Sebastien Haller phải rời trung tâm huấn luyện ở Bad Ragaz (Thụy Sĩ) sớm vì bệnh tật và đã trở lại Dortmund", thông báo trên trang chủ CLB nước Đức viết. "Trung phong người Bờ Biển Ngà cảm thấy không ổn sau buổi tập vào sáng 18/7. Sau đó anh được kiểm tra y tế và phát hiện một khối u trong tinh hoàn".

Với giá có thể lên tới 34 triệu euro, Haller là bản hợp đồng mua đắt thứ hai trong lịch sử CLB cùng Ruhr, sau thương vụ Ousmane Dembele từ Rennes (35 triệu euro). Anh chuyển đến sân Signal Iduna Park từ Ajax trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Haller được kỳ vọng thay thế vai trò của Erling Haaland, người chuyển đến Man City.

Dortmund cho biết CLB sẽ tiếp tục tiến hành những cuộc kiểm tra sâu hơn dành cho trung phong 28 tuổi. Theo các chuyên gia y tế, 90% số trường hợp phát hiện khối u ở tinh hoàn dẫn đến ung thư. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1994 vẫn có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao trong tương lai nếu quá trình điều trị diễn ra suôn sẻ.

Trong quá khứ, nhiều cầu thủ nổi tiếng từng điều trị ung thư tinh hoàn thành công và thi đấu trở lại. Arjen Robben tiết lộ anh từng bị ung thư tinh hoàn ở tuổi 20, nhưng sau đó ngôi sao Hà Lan chiến thắng thành công căn bệnh kể trên để tiếp tục sự nghiệp.

Haller khả năng cao không thể thi đấu cho Dortmund trong giai đoạn đầu mùa giải 2022/23. Đây là mất mát lớn với đại diện của Bundesliga, bởi Haller vừa giành danh hiệu Vua phá lưới Eredivisie (giải VĐQG Hà Lan) mùa 2021/22 với 21 bàn. Tại Champions League, Haller cũng gây ấn tượng mạnh khi có 11 bàn thắng, thành tích ngang bằng Robert Lewandowski (11 bàn) và chỉ xếp sau Karim Benzema (15 bàn).



Truyền hình K+ độc quyền phát sóng Ngoại Hạng Anh mùa giải 2022/23, nhanh tay liên hệ tổng đài K+ để lắp đặt K+ hoặc gia hạn K+ ngay.

Tham khảo thêm :




| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận