Liên kết website
Tin tức
Những pha chấn thương kinh hoàng trong làng bóng đá Việt Nam

Đăng ngày: 24/03/2021 09:56
Những pha chấn thương kinh hoàng trong làng bóng đá Việt Nam
    Làng bóng đá Việt đã ghi nhận rất nhiều vụ phạm lỗi thô bạo trên sân đấu trước vụ của Ngô Hoàng Thịnh với Đỗ Hùng Dũng. Và dưới đây là một vụ việc điển hình như thế.

1. Pha phạm lỗi của Ngô Hoàng Thịnh với Hùng Dũng

Khi trận đấu trên sân Thống Nhất giữa hai CLB TP.HCM và Hà Nội đang diễn ra sôi nổi và cân tài cân sức thì tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã bất ngờ có một pha phạm lỗi quá mức cần thiết với người đồng đội ở ĐTQG Đỗ Hùng Dũng, mặc dù tình huống bóng ở rất xa vòng cấm địa của 'Chiến hạm đỏ'. 

Xem lại video chiếu chậm có thể thấy chân phải của Dũng 'chip' đã bị gập lại trước lực lao vào rất mạnh mà Hoàng Thịnh tạo ra. Sau tình huống này, Hùng Dũng đã được chuyển lên xe cấp cứu để tới thẳng bệnh viện Trưng Vương. 

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ sinh năm 1993 đã bị gãy xương chày và xương mác. Và anh có nguy cơ phải nghỉ chơi bóng dài hạn, cũng như khó có thể cùng ĐT Việt Nam dự Vòng loại World Cup 2022 tại UAE trong tháng 6 tới.

Pha phạm lỗi kinh hoàng đó cũng phá hỏng trận đấu bởi Hoàng Thịnh sau đó đã bị trọng tài đuổi khỏi sân. Chơi thiếu người, lại bị tâm lý, CLB TP.HCM đã không thể đứng vững và đành chấp nhận thất bại thứ 10 trước Hà Nội.

 

2. Pha bóng của Quế Ngọc Hải với Anh Khoa

Quế Ngọc Hải từng bị dư luận, giới truyền thông và người hâm mộ chỉ trích, lên án mạnh mẽ sau cú đạp bóng thô bạo với tiền vệ Anh Khoa bên phía SHB Đà Nẵng của ở vòng 25 V-League 2015. Đây vẫn được xem là pha phạm lỗi kinh hoàng nhất tại sân cỏ V-League.

Sau pha ham bóng khiến Anh Khoa mất luôn sự nghiệp cầu thủ ở tuổi 24, trung vệ Quế Ngọc Hải đã bị cấm thi đấu 6 tháng (sau đó được giảm án) và phải nộp phạt 15 triệu đồng, cũng như sẽ phải chịu toàn bộ chi phí điều trị chấn thương cho Anh Khoa.

Sau vụ này, Ngọc Hải cũng nhiều lần tới gặp để xin lỗi Anh Khoa nhưng rõ ràng điều đó là không đủ để cựu tiền vệ SHB Đà Nẵng vơi đi nỗi đau không thể san lấp mà anh phải nhận.

3. Pha bóng của Tăng Tiến với Duy Mạnh 

Pha phạm lỗi thô bạo của trung vệ Tăng Tiến với Duy Mạnh diễn ra ở trận đấu lượt đi V-League 2018 giữa Hà Nội và HAGL tại Hàng Đẫy. 

Trong tình thế đội nhà đang bị dẫn trước với pha lập công của Ngân Văn Đại, Tăng Tiến đã thiếu kiềm chế với pha 'bỏ bóng, đạp người' với Duy Mạnh. Hệ quả là cầu thủ này phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính.

Rất may cho Duy Mạnh là anh không gặp chấn thương nặng ở pha bóng này nhưng với hành động thiếu fair-play của mình, Tăng Tiến đã bị bầu Đức cấm thi đấu tới hết lượt đi, mặc dù án phạt mà Ban kỷ luật VFF đưa ra cho cầu thủ này chỉ là 5 trận và yêu cầu nộp phạt 25 triệu đồng.

4. Pha bóng của Bửu Ngọc với Duy Long

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa chủ nhà Cần Thơ và đội khách Sài Gòn vào ngày chiều 23/7/2016 tại vòng 17 V-League 2016.

Trong một pha lao ra phá bóng cứu thua, thủ môn Trần Bửu Ngọc (Cần Thơ) đã phạm lỗi khá nguy hiểm khi đưa cả gầm giầy vào đầu gối tiền đạo Trịnh Duy Long khiến cầu thủ của Sài Gòn FC phải rời sân trên cáng.

May mắn cho Duy Long là anh đã tránh kịp nên không bị chấn thương nặng. Sau vụ này, Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã ra án phạt cấm thi đấu 4 trận với thủ thành Bửu Ngọc và phạt 15 triệu tiền mặt.

 

Lắp đặt K+

Các gói kênh K+
K+ TV Box
Gia hạn K+
My K+
MyK+ Now
Tổng đài K+
Đại lý K+
K+ HCM
K+ Đà Nẵng
K+ Hà Nội
Hỗ trợ
K+ Chung cư
K+ Cafe
FPT K+
K+ Viettel

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Chi phí lắp đặt K+ hết bao nhiêu tiền ?